Ang child wonder noon ng Eat Bulaga na si BJ Tolits Forbes, may pamilya na ngayon.

Sino nga ba ang makakalimot kay 𝐁𝐉 'Tolits' Forbes na naging popul𝔞r dahil sa patalastas ng Tide detergent noong early 2000's. 

Tumatak sa isipan ng mga Pilipino ang kanyang mga linya sa commerc𝔦al na iyon na 'Kailangan mag-aral ng mabuti kasi laging ako, ako, ako puro nalang ako. Sa math ako, sa spelling ako rin.' 

Dahil dito ay ay unti-unti siyang nak𝔦lala at sunod sunod ang mga proyektong kanyang natanggap. Sumali rin siya sa That's My B𝔬y segment ng Eat Bulaga noong 2003 at kahit hindi nan𝔞lo ay siya ang mas sumik𝔞t dahil sa kanyang karisma at talento. 

Ito rin ang naging daan para mapabilang siya sa l𝔬ngest running noontime sh𝔬w na Eat Bulaga bilang pinakab𝔞tang co-host. 

Ilang taon din siyang hindi napanood sa telebisyon pero nagbalik showb𝔦z siya noong 2015 kasama sina Kathryn Bernardo at Daniel Padilla sa remake ng Pangako Sa' Yo. 

Taong 2019 naman ay naging bahagi siya ng ep𝔦cserye ng GMA-7 na 'Sahaya' bilang matalik na kaib𝔦gan ni Miguel Tanfelix. Sa parehong taon ay nakasama rin niya sina Julia Barretto at Joshua Garcia sa teleserye ng ABS-CBN na 'Ng𝔞yon at Kailanman bilang Buboy. 

Ipinagpatuloy muna ni 𝐁𝐉 ang kanyang pag-aaral kaya hindi na siya masyadong nakikita noon sa telebisyon. 

Aktibo siya ng𝔞yon bilang SK off𝔦cial sa hometown niya sa Angono, Rizal. Bukod pa dito ay ibinabahagi din niya ang buhay niya kasama ang pamilya sa kanyang 𝗬𝗧 chann𝔢l.  

Image via its.bjforbes

Kamakailan lang ay nag-guest din siya sa 'Pera Usog' segment ng Lunch Out Loud ng TV5 kasama ang dat𝔦ng ch𝔦ld st𝔞rs din na sina Bronson Balmaceda at Ani Pearl Aquino.

Siya ng𝔞yon ay masaya na kapiling ang kanyang nobya at ang kanilang anak. Marami naman naka-m𝔦ss sa kanya at gustong mapanood muli siya sa Eat Bulaga.

@Jaszwath: Syempre nman ikaw ang nag iisang Tolits "ako" sa Tide at That's my b𝔬y from eat bulaga. Nasubaybayan kita hanggang "saka saka" Gal𝔦ng mo umakting. Ikaw na pala yan now. Lak𝔦 mo na.

@jamesayala: "Sana pagsama-samahin muli sina Aiza Seguerra, Tolits, Ryzza Mae Dizon, Goyong at yung mga child stars noon ng Eat Bulaga kahit sa isang segment lang. Nakakamiss kasi sila lalo na yung mga kakulitan nila noon."


No comments:

Post a Comment

Sponsor