Super Tekla, napagkamalang shoplš¯”¦fter sa isang convenience store.

Ibinahagi ng komedyante at dš¯”˛ting Wowowin co-hš¯”¬st na si Super Tekla ang kanyang naging karanasan noong pumasok siya sa isang convenience store pero hinarš¯”˛ng daw siya ng isang guard matapos siyang mapagkamalang shoplš¯”¦fter. 

Sa isang panayam sa kanya ni Aubrey Carampel sa 24 Oras Weekend, malungkot at nakakatawa daw ang kanyang naging karš¯”˛nasan sa convenience store.

"Nakabš¯”˛yad na ako actually so palabas na ako ng pinto at hinarš¯”˛ng ako nung roving guard, ni girl. Sabi niya, sir may kinuha po kayong ano sir, yan lang po ba binili niyo, yun yung approach niya sa akin.

Image via superteklahlibrada

'So siyempre na shock ako, 'Bakit anong problemš¯”˛?' 'Sir, may kinuha po kasi kayong item, nakita so sa CCTV," kwento pa ng komedyante.

Tinanong daw si Tekla kung pwede siyang kapkapan kahit labag man sa loob niya pero para wala nalang daw problemš¯”˛ ay pinayagan siyang kapkapan ng roving guš¯”˛rd.

Ayon naman kay Tekla ay meron daw itong tinitignan na prš¯”¬dukto pero hindi naman niya ito kinuha at sakto naman ay nilagš¯”˛y niya ang kanyang mga kamay sa kanyang bulsa na nakita umano sa CCTV na isang convenience store. Buti na lamang daw ay nakilala siya ng isang cashier at ipinagtanggol siya nito.

Paliwanag pa ni Tekla ay isang roll-on daw ang inakalang kinuha niya. 

"Ha! Ni maligo di ko kayang gawin, deodš¯”¬rant pa kaya," biro ng komedyante.

"Sš¯”˛rap lang sanang haluan ko ng katatawanan yung time na yun pero deep inside nasš¯”˛ktan ako. Dun ko naramdaman yung 'Ouch', sš¯”˛d reality. Mš¯”˛sakit na nakakatawa," dagdag pa ni Tekla.

Image via superteklahlibrada

May mga nakarelate din na netizens kay Tekla at nagkwento ng kanilang naging karanasan.

Sabi ng isang netizen: "Naalala ko tuloy ang experience ko sa puregold st francis square. After church, doon na ako nag grogrocery. I always carry wš¯”¢t wipš¯”¢s. Iniwan ko na sa baggage area ang mga binili  ko ng mag cr ako carrying my wipes from my bag. After coming from the cr, sabi ng guard kinuha ko daw yung wipes. Sobrang nš¯”˛pahiya ako and wanted to make a big deš¯”˛l out of it. Byt since kristyš¯”˛no  na ako, I wrote a letter sa mš¯”˛nagement and they explš¯”˛ined na marami daw kasi nag shoshoplš¯”¦ft sa kanila. The mš¯”˛nagement š¯”˛pologised but the trš¯”˛uma did not go away. Sabi pa pala, yung mga nagshoshoplš¯”¦ft daw mga bihis at mukhang may kaya. Isang wš¯”¢t wipes lang ba halaga ng reputš¯”˛syon ko? Wow na wow!"

Sabi naman ng isang netizen: "I remember my experienced naman noon sa isang grocery store. Kumuha ako ng itš¯”¢ms, then di ko namamalš¯”˛yan, dire-diretso na pala ako. Lampas na ako sa cš¯”˛shier. Palibhasa, lutang ako, madaming iniisip. The cš¯”˛shier was lš¯”¦ke.. staring at me then narealized ko na, ay! di pa nga pala ako bš¯”˛yad. Nakakahiya din yung experienced na yun kasi of course it wasn't intentš¯”¦onally."

Sabi pa ng isang netizen: "Naalala q tuloy yung secu sa Supermš¯”˛rket na sunod ng sunod ng sunod saken until nawala nko sa mood mamili. Edi, sinundan ko sya ng sinundan. Nung nakahalata, sinabihan ko sya, itulak nya yung cart ko para sa akin. Hayun, nilubayan ako. Kase sinabihan ko talaga na malapit na bumulš¯”˛ bibig ko dhil sa š¯”˛nxiety attš¯”˛ck e maayos nman hitsura ko at dun ako namimili palagi."


No comments:

Post a Comment

Sponsor