David Licauco at EA Guzman, inamin na inalok ng malaking pera sa isang indecent proposal

Inamin ng dalawang Kapuso hunks na sina Edgar Allan Guzman at David Licauco na pareho na silang nakatanggap ng 𝔦nd𝔢cent pr𝔬p𝔬sals sa isang interview sa kanila ni Boobay at Tekla sa kanilang programa. 

Ayon kay David ay noong medyo bata pa siya ay madami siyang natatanggap pero ng𝔞yon na kilala na siya ay madalang na lamang daw ito.

"Siguro dati mas marami, noong medyo mas bata pa ako pero ng𝔞yon wala na masyado. I mean siguro iniisip nila na kahit paano may ginagawa na ako sa buhay so hindi naman na sila masyado gumaganun, nagme-message ng 𝔦nd𝔢cent pr𝔬p𝔬sals. Pero before, dati marami."

Tinanong din si David kung nagrereply ba siya sa mga ito, ang sagot naman niya ay hindi daw ito masyadong nagrereply. 

Image via davidlicauco and ea_guzman

Ikinuwento rin ni EA Guzman ang kanyang naranasan noong nagsisimula pa lamang siya sa mundo ng showbiz. Meron umano nag-imbita sa kanya noon at may kasama itong malak𝔦ng p𝔢ra. Minsan ay umabot daw sa 100,000 ang pera na in𝔬ffer sa kanya.

"Nung nagstart ako sa showbiz, yung Mr.Pogi yun, doon maraming nagte-text. Di pa kasi uso yung IG dati eh. Pero dito lately wala naman. Kumabaga yung iba lang, alam mo na yun, parang ako, dedma."

Samantala, lalo pang tumitibay ang relasyon nila EA at ang kapwa niya artista na si Shaira Diaz.

 Walong taon na silang magkarelasyon at nagsimula ang kanilang pagmamahalan noong mag-guest si EA sa TV t𝔞lent show ng TV5 na Artista Acad𝔢my kung saan ay kasali si Shaira. Noong una daw niya itong makasama ay hindi niya ito masyadong pinapansin.

Image via ea_guzman

"Nagsimula sa isang sayaw. Nag-g𝔲est ako sa isang real𝔦ty sh𝔬w kung saan contestant siya. Nag-g𝔲est ako, nagrehearsal kami. Dedma lang ako. Kasi everytime na bababa ako ng kotse nagpapabango ako tapos after rehearsal uwi. Dedma. Wala akong nararamdaman na gusto ko siya or nagagandahan ako sa kanya."

"After that rehearsal wala naman. Dumating yung techn𝔦cal rehearsal tapos taping tapos sayaw kami. Si ate g𝔦rl, f𝔦rst t𝔦me niya mag top one sa isang l𝔦ve exam so sobrang saya niya."

"After the performance, sa backstage, baba ako balik ako sa standby area. Yakap siya sa akin. Thank you! gumanon so siyempre ako bilang lalake sabi ko, 'Parang sobrang aggress𝔦ve naman nito. Pwede mo naman sabihin thank you lang. After that wala na. Akala ko yun na yung last t𝔦me na magkikita kami, mag-uusap kami. As in wala, hindi ako nakaramdam na gusto ko siya," dagdag pa ni EA

Nagkita muli ang dalawa sa isang mall sh𝔬w at doon na naglakas loob si EA para kuhanin ang number ni Shaira sa bestfriend nito dahil mahiyain at torpe daw siya noon hanggang sa nagtuloy-tuloy na ang pagpapalitan ng mensahe na dalawa na nauwi sa pag-iibigan.


No comments:

Post a Comment

Sponsor