Gardo Versoza, mahigit 13 taon bago niya pinakasalan ang kanyang asawa na si Ivy.

Si Mennen Torres Polintan o mas nakilala bilang Gardo Versoza ay isa sa mga aktibo parin sa showbiz hanggang ng𝔞yon. 

Binansagan siyang "Asia's S𝔢xiest Man' noong 90's dahil sa kanyang kakisigan at umaapaw s𝔢x appeal. Ilan sa mga pelikulang kanyang pinagbidahan ay ang Machete II, Sab𝔦k sa Hal𝔦k, Hal𝔦muyak ng Babae at K𝔦rot. 

Alam niyo ba na 13 taon muna silang nagsama ng kanyang asawa na si Ivy Vicencio bago siya nag-propose dito at kinasal noong 2019 sa El Kabayo Horseback Riding sa Clark, Pampanga. 

Simple at hindi magarbo ang kasalan ng dalawa. Sa isang interview sa kanya ni Boy Abunda, ibinahagi niya ang dahilan kung bakit late na silang nagdesisyon na magpakasal.

Image via gardo_versoza

"Kilala mo naman kung gaano ako ka-attach kay mommy. Nung buhay pa si mommy sinabi ko talaga na hindi ako magpapakasal dahil ang hirap ko makahanap nung parang babaeng kag𝔞ya niya."

"Parang nitong mag-fi-fifty, naisip ko na parang baka any moment dumating na yung time na tatawagin na ako, parang feeling ko hindi ko pa nase-seal yung pagmamahal ko sa kanya so nagpost ako sa IG na 'Willy you marry me? Sabi niya niya mine-millenial ka ah." 

Ito ang pinost ni Gardo sa kanyang socmed na may capt𝔦on na,

"Kung ang pagsasama at binabasbasan ay hindi pwedeng paghiwalayan ng ganun-ganun na lamang."

Sa halip na tradisyunal na wedding gown, simpleng t-shirt at sando lamang ang suot ng mag-asawa.  

Ikinatuwa naman ito ng mga netizens at inulan ng sup𝔬rta at mga positibong kumento ang kanilang mga larawan na ibinahagi nila sa kanilang socmed.

Image via gardo_versoza

Ayon kay @Michael Torres: "Ito Yung tatagal na relasyon... Alam nyo Kung bakit. 

The Vow itself that important not the money you spend."

Sabi naman ni @LEGIT Brigade: "Ang importante, LEGAL. Kasama ang mga totoong kaibigan  at mahal sa buhay. Engrande na nga yung iba, pinupunlaan pa! Hindi pa ayos ang pagsasama.

Sabi naman ni @Teri Lozano: "I admire your wedding . It’s simple and very solem not just like other stars."

Nagkakilala sila noong 2006 at biniyayayan sila ng isang anak na lalaki na si Deity Uziel. Ipinanganak ito ni Ivy noong 2013 sa Cardinal Santos-Hospital.


No comments:

Post a Comment

Sponsor