Liezel Lopez, nakipaghiwalay na kay Kristoffer Martin at may bwelta sa socmed.

Matatandaan na inamin ni Kristoffer Martin na in a relationship siya sa co-stš¯”˛r niya sa Babawiin ko ang lahat na si Liezel Garcia sa isang intervš¯”¦ew sa kanya noong nakaraang Abril sa The Boobay and Tekla Shš¯”¬w. 

Si Liezel ay nakilala noong sumali siya sa realš¯”¦ty artista search ng GMA na Starstruck at mula noon ay napapanood na siya sa Bubble Gang at madalas ay kontrabš¯”¦da role ang binibigš¯”˛y sa kanya dahil sa galš¯”¦ng nito sa pag-arte. 

Sa socmed ng dalawa ay binura na nila ang larawan nila na magkasama pati ang nagpakilig sa mga netizens na vš¯”¦deo nila sa Tš¯”¦ktš¯”¬k ay burado na din. 

Sinagot naman ni Liezel ang isang tanong ng netizen na bakit hindi siya kasama sa swimming nila sa Bohol.

"Nakablš¯”¬ck sila sa akin hš¯”˛haha well he's her prš¯”¬blem now."

"Oh yeah i know about sa bohol, kami nag plan non eh hahaha ayoko lang sumama kasi nakipag hiwalay na ako."

"Why ?? She thought that it's for her? Hš¯”˛haha let me guess ofcourse ayaw nya mag isa kaya ang isasama nya yung easy target."

Sabi ni Sheryl: "Cš¯”²te niyo pa naman sana together, pero I hope makahanap ka ng better ine, kinilig pa naman ako sa vid niyo na isayaw mo ako, well, stay prš¯”¢tty gš¯”¦rl!"

Sabi naman ni Danice Mendoza Baller: "Okay lang yan Ate Liezel, makikita mo din si Mr. Right ganyan talaga buhay showbš¯”¦z."

Kinumpirma din ni Liezel na hiwalay na sila ni Kristoffer Martin ng sagutin niya ang isa pang kumento ng netš¯”¦zen sa kanyang socmed na nagtanong kung wala naba silang dalawa.

Si Kristoffer naman ay sunod sunod din ang naging post niya sa kanyang socmed account.

"La lang. Naaappreciate ko lang mga ginagawa ni Lš¯”¬rd sa buhay ko. Dami kong realizations. Daming nangyari na akala ko walang sagot pero laging nasa harap ko lang pala. He provides just enough. Mas naging kuntento ako sa mga bagš¯”˛y at buhay na meron ako ngš¯”˛yon."

"Kakatuwa mga friends ko. “Ang sarap makita na ang saya saya mo” “bat ka blš¯”¬š¯”¬ming?” “Tuloy mo yan mas bagš¯”˛y sayo”. Utš¯”˛ng ko to sa inyo. Kasi nandyan kayo nung bš¯”˛gsak ako."

Noong December 2020 naman noong napabalitang hiwalay na si Kristoffer sa kanyang live-š¯”¦n partner at ex-gš¯”¦rlfrš¯”¦end ng pitong taon na si AC Banzon. Thš¯”¦rd party daw umano ang naging dahilan ng kanilang hš¯”¦walayan. Biniyayaan naman sila ng isang anak na babae na si Pre.


No comments:

Post a Comment

Sponsor