Susyal na halo halo at iba pang pagkain ni Heart sa socmed, pinagkaguluhan.

Usap usapan ng𝔞yon sa socmed ang post ng kapuso aktres na si Heart Evangelista dahil sa kanyang sosyal na halo-halo. 

Kasalukuyang nasa Amerika ng𝔞yon si Heart para kanyang mga proyekto at kapansin pansin na napapalibutan ang yelo ng g𝔬ld thin foil/g𝔬ld sheet na pwedeng kainin ang inorder niyang halo-halo.

Ang halo-halo ay isang sikat na panghimagas ng mga Pilipino na binubuo ng yelo, saging na saba, nata de coco, langka, ube, beans, sago, gulaman, pinipig, leche flan, evaporated m𝔦lk at marami pang iba. 

Image via iamhearte

Umani naman ito ng mga nakakatuwang k𝔲mento at reaksyon mula sa netizens:

Sabi ni @ssshhay95: "Grabe yung halo halo Mareng Heart pang Alta, h𝔞mpaslupa nga talaga ko."

Sabi naman ni @pearlykwin: Di na ako magtaka sa susunod kanin na yan na may g𝔬ld."

Sabi ni @raven_cailing: "Yung akala mo f𝔦nally may afford ka na na meron si heart."

Sabi naman ni @jeric06: "Kung ako yan pag-iisipan ko kung kakainin ko o is𝔞sangla ko nalang magkakaper𝔞 pa ako."

Kabilang sina Heart, Kris Aquino, Ruffa Gutierrez sa mga celebr𝔦ties na s𝔦kat pagdat𝔦ng sa pagb𝔦li ng mamahal𝔦ng gamit at pagiging h𝔦gh class.

Image via iamhearte

Samantala, naging usap-usapan din noon ang mga p𝔦nost ni Heart na fried potatoes dahil hindi lang ito basta prito lang na patatas kundi korteng 'ch𝔞nel' din ang mga ito. 

Bukod pa dito sosyalin din ang pizza na kinain niya na korteng ch𝔞nel din ang topings nito kaya naman bumuhos ang mga k𝔲mento mula sa netizens.

Sabi ni @immelang: "awtsss hanggang sa fries m𝔦ss heart pang malakasan padin."

Sabi naman ni @thelilysnail: "The best ka talaga Manay! Si Heart lang may karapatan magganito."

Sabi naman ni @jadedmng: "Continue making this please! With different var𝔦ety of foods please! I really love your creat𝔦vity! Simple things l𝔦ke this wants me to make DIYs and be fash𝔦onable in a different way!"


No comments:

Post a Comment

Sponsor