Ang asawa ko asawa na din ngayun ng Nanay ko

Ang asawa ko asawa na din ngayun ng Nanay ko
Hide my identity



Pa advice po naki-gamit lang ako ng account ni bes,tago nyo nalang po ako sa name na nine, 15 palang po ako ng mag ka bf ako mabait po saya pero tahimik, after that, my nangyari po samin sobrang mahal kona po saya kahit na ayaw sa kanya ng parents ko dahil nasa loob daw ang kulo nya, di ako nakinig kay papa hanggang sa nanganak aq kay jezz, 16 po ako non tas hanggang sa nasundan ni jonh,

Sabi nya mag papakasal na daw kami pag nasa idad nako, pa 18 napo ako non kaso namatay naman si papa kaya wala ng tutulong. Nag iiba na sya sinasaktan na nya ako dati da naman gang sa nag 19 nako, di padin ngyari ang kasal tas buntis na nmn pla aq,nag dududa nko,my iba,sya kc ang laki ng pinag bago nya,kahit buntis nako malaki na tiyan ko kung tadyakan suntukin at murahin kaladkarin lahat na ng masasakit ginawa niya tiniis ko kc mahal q sya para sa mga anak namin, pero my mas msakit pa pala nung una diko pinapakinggan mga kapit bahay namin kahit halatA ko na my relasyon sila ng nanay ko nakaratay palang pala si papa nag lalandian na sila ng asawa ko halos mamatay ako sa sakit, ngayon wala ako mapuntahan diko naman maiwan mga anak ko manganganak pako,ilang days nalang bibilangin sila na ang nag sasama ngayon ng nanay ko sakit2x na tabi2x kami matulog mararamdaman ko my ginagawa cla sa harap ko nag hahalikan sila, ano po bang gagawin q gusto kong umalis pero pano wala nako mapupuntahan mismong nanay ko ginagago ako inagaw ang buong pamilya ko, ang sakit po kasi na halos araw2x ko nkikita ginagawa nila pero wala ako magawa walang mag papakain sa mga anak ko,,natatakot po ako baka mag kaanak sila ng asawa ko ano nalang mangyayari kapatid ko kapatid din ng mga anak ko advice po anong dapat kong gawin,,wala nakong malapitan,,kung pwede nga lang tumira kaming sementeryo ng mga anak ko,,
***
Source:  kami.com.ph
 

No comments:

Post a Comment

Sponsor