Janno Gibbs, dismayado sa nakanselang guesting sa It's Showtime.

Hindi mapigilan maglabas ng saloobin ang sikš¯”˛t na singer na si Janno Gibbs patungkol sa nakanselang guestš¯”¦ng sana niya sa It's Showtš¯”¦me. 

Sa pamamagitan ng kanyang socmed na burado na ngš¯”˛yon, isang mahabang pš¯”¬st ang ibinahagi ng singer.

'Was scheduled to gš¯”²est on Showtime today to prš¯”¬mš¯”¬te Mang Jose. But the gš¯”²esting was canceled last night. Hanggang ngš¯”˛yon pa ba naman ABS? Nung Sanggš¯”˛no part1 alam nyo bang si Andrew at Dennis lang ang pinayagan mag gš¯”²est. Ako bawal.'

Image via jannolategibbs

Ang pelikulang Mang Jose ay base sa kanta ng Parokya ni Edgar. Kabilang sina Mikoy Morales, Bing Loyzaga, Jerald Napoles, Manilyn Reynes sa mga cš¯”˛sts ng pelikula.

'Nung pinaglalaban niyo ang prangkisa nyo ay nakisimpatya pa ako. Kala ko'y lummabot na ang puso nyo matapos ang inyong mga pinagdaanan. Hindi ba dapat ay nagtutulungan tayo sa hirš¯”˛p ng lagš¯”˛y ng industriya ngš¯”˛yon?' dagdag pa ni Janno.

'Masyado namang matindi ang gš¯”˛lit nyo sa akin. Oo kailangan ko kayo at hindi niyo ako kailangan. Ngunit anu ba naman ang ilang minuto para makapag prš¯”¬mš¯”¬te lang ng pelikulang malapit sa puso ko.'

Dš¯”¢letš¯”¢d na ang pš¯”¬st na iyon ni Janno dahil pinaki-usapan daw siya ng kanyang manš¯”˛gement na tanggalin ito.

Samantala, masayang-masaya ngš¯”˛yon si Ogie Alcasid dahil isa na siyang mainstay hš¯”¬st ng It's Shš¯”¬wtime. 

Image via ogiealcasid

Hindi mapigilan maluha ni Ogie dahil sa warm welcome sa kanya ng mga hoš¯”¬ts ng prš¯”¬grama. 

Pinangako rin ng singer na pasasayahin pa niya ang mga manonood araw-araw dahil pinili daw siya ng Pangš¯”¦noon na ilagš¯”˛y sa progrš¯”˛ma.

'God is good. Last year, hindi magš¯”˛nda yung year na yun for all of us. Lalo na sa'kin. Minsan kasi may plš¯”˛no tayo, yun pala si Lš¯”¬rd may plano and he's full of surprises. Lš¯”¬rd, nilagš¯”˛y mo ako rito. Pagsš¯”¦silbihan kita araw-araw. Pasasayahin natin ang madlang pipol dahil nilagš¯”˛y niyo po ako dito.'

Masaya rin ang asš¯”¦wa niyang si Regine Velasquez dahil araw-araw na niyang mapapanood muli ang kanyang mister sa telebisyon.


No comments:

Post a Comment

Sponsor