Former Goin Bulilit star Miles Ocampo, masaya kahit NBSB o No Boyfriend Since Birth.

Aminado si Miles Ocampo na kahit NBSB or No Boyfriend Since Birth siya ay masaya parin ang buhay niya bilang single. Ayon sa aktres ay abala siya na ine-enjoy ang kanyang buhay ng𝔞yon bilang single at wala pa siyang time para pumasok sa isang relasyon. 

Madalas na rin siyang tinatanong ng kanyang mga kaibigan at kamag-anak kung kelan niya balak magka-boyfriend.

"Hindi naman siguro dahil picky ako. Na-wi-weirduhan sa akin yugn mga kaibigan ko kasi as of now, na-e-enjoy ko mag-'me' time. Mahilig ako mag-'me' time and I guess that's why hindi ko pa hinahanap magka-boyfriend kasi never ko pang nalaman yung feeling na meron. 

"Kaya hindi ko siya hinahanap hanap. Never pa ako nagka-boyfriend eh kaya wala pa akong one great love. Dun pa ako sa one-sided love lagi. Never pa ako naka-experience ng kahit anong love na relasyon. Pero siguro yung love na meron ako yung sa family ko, sa trabaho ko, and as of now, love for myself. Dun ako masaya ng𝔞yon," pahayag ni Miles sa isang ekslusibong interbyu sa kanya ng PUSH.

Nang siya ay bata pa, inamin ni Miles na naisip niya na siya ay magiging handa na na magsettle down sa murang edad. 

"Minsan kapag nakikita mo yung mga friends mo naiinggit ka pero hindi mo to the point na gusto mo ng magka-jowa. Parang na-kyu-cute-an lang ako sa kanila, parang ganun. Nung bata ako parang feeling ko pag-23 gusto ko ng mag-asawa. 

Image via milesocampo IG

"Kasi di ba pag bata ka pa iniisip mo yung 23 matanda na? Tapos ma-ri-realize mo ng𝔞yon 21 na ako, anong petsa na. So ayun. Siguro ko lang mina-madali yung mga bag𝔞y," dagdag pa ng aktres.

Samantala, umani ng samu't-saring kumento noon ang pagpapadala ng bulaklak ni Bimby kay Miles noong Valentine's Day na may kasama pang handwritten letter. 

"Dear Ate Miles, Maraming maraming salamat for being such a loyal Ate. Sanay you will get a letter from a boyfriend and not me lang, he he. But in all seriousness, thank you. I will forever love and respect you."

Image via milesocampo IG

Binigyan ito ng malisya ng ibang netizens na may namamagitan sa dalawa pero nilinaw naman ito ni Miles na magkapatid ang turingan nilang dalawa. Dahil walang anak na babae si Kris ay si Miles ang nagsisilbing ate nina Bimby at Josh.

Naging close sina Kris at Miles nooong nagsama sila sa isang serye na 'Kailangan Ko'y Ikaw' na ipinalabas sa ABS-CBN noong 2013. Simula noon ay tinuring na ni Miles bilang kanyang anak.

"Si Miles talaga is really part of our family and we've been through it all together. For the rest of our lives, she's part of our family and we love her."


No comments:

Post a Comment

Sponsor