Kilalanin ang lalaking nagpapatibok sa puso ni Bela Padilla na mula sa Switzerland.

Image via bela IG

Mas bukas ng𝔞yon ang aktres na si Bela Padilla pagdat𝔦ng sa relasyon nilang ng kasintahan niyang si Norman Ben Bay na taga Switzerland. 

Nai-post niya ang kanilang mga larawan sa kanyang socmed pero dati ay ayaw niya muna itong isapubliko. Nagkita at nagkakilala ang dalawa nang nag-taping siya ng pelikulang 'Meet Me in St. Gallen' sa Switzerland apat na taon na ang nakalilipas.

Walang balak noon na makipagrelasyon si Bela dahil sobrang layo nila sa isa't-isa at hindi mahirap ang long distance relationship lalo na't mahal ang flights.

Image via bela IG

"Pero one year pa lang kami officially on. Friends muna kami. Never kaming nawalan ng communication all throughout those four years. Pero hindi ko agad binigyan ng chance na maging kami, kasi sobrang layo niya. Ang gastos kung magkikita kami palagi. Pero dahil sa pandemic, ayun, napag-isipan naming i-try this year."

Sa ng𝔞yon ay hindi nahihirapan si Bela sa kanilang LDR dahil sa pagvi-video call nila araw araw. Sa ng𝔞yon ay work from home si Norman at mas nakakapag facetime sila madalas kaya feeling daw ni Bela ay parang magkasama lamang sila sa iisang bahay.

Isa sa mga ayaw ni Bela sa relasyon ay yung masyadong over protective kaya hindi nagtagal ang relasyon niya dati.

"Ang orientation ko naman kasi, hindi ako sobrang Pinoy, as I have a British father. Parang mas Western ako mag-isip so bag𝔞y sa akin ‘yung foreigner BF. Yon ang mas nagwo-work for me."

"Kasi yung first boyfriend ko was super through and through Pinoy. Yung tipong bago ka lumabas ng bahay, you’ll send him your picture so he’d see kung gaano kaiksi yung suot mo. Too much for me yon, hindi ko kaya yon."

Si Bela ay half Filipina-British at Krista Elyse Hidalgo Sullivan ang kanyang totoong pangalan. Siya ay may tatlong kapatid sa ama sa England mula sa unang pamilya ng kanyang ama habang meron din siyang isang kuya mula sa pareho niyang mga magulang.

Una siyang nadiskubre ni Jet Valle na isang talent scout ng ABS-CBN kaya kinuha siya sa Star Magic Batch 15. Krista Valle at Krista Sullivan ang kanyang mga screen names noon pero nung lumipat siya GMA noong 2010 pinalitan niya ito ng Bela Padilla hanggang makilala na siya.  


No comments:

Post a Comment

Sponsor