Payo ng ama ni Heart Evangelista sa kanya "If magbibihis ka don't dress in front of your husband."

Iba't ibang kumento ang natanggap ng Kapuso aktres na si Heart sa isang video na 'Heart to Heart Talk + Birthday Surprise for Heart Evangelista-Escudero ni Dr. Aivee Day.

Sa vlog, sinagot ni Heart ang ilang katanungan sa kanya mula sa taga hanga at isa dito ay kung nagbibihis pa siya sa harap ng kanyang mister na si Chiz Escudero. Ayon kay Heart, lagi daw siyang sinasabihan na kanyang ama na 'You have to leave a little bit for yourself,' so if you go to the toilet, close the door, if magbibihis ka don't dress in front of your husband.

Sabi pa ni Heart ay nakikita lamang daw siyang h𝔲bad ni Chiz kapag nagme-make love na sila. 

"When he sees me n𝔞ked, he'll only see me naked when it's 'that moment'. Because it has to be fresh eh sa mata niya, hindi yung nagdadaan ka na nagpupulbo ka, di ang panget."

"My dad would always tell me, kung kaya separate bathroom. He'll never see me put lotion on."

Ito naman ang ilan sa mga kumento ng netizens sa bidyo:

"Love Marie always being guessed as someone to talk about Love. 

She is a walking definition of self love and woman empowerment. She is growing wise each day."

"Ang galing mag advice ni Dra na love yourself. Heart is very smart. Nakita ko yan si Chiz sa Greenbelt ang bait naglalakad siya nag papicture ako ang bait niya dapat hug ko nga kaso nahiya ako kay Gov Chiz kasi ang nag pic asawa ko pagkakataon ko na sana ma hug asawa ni Mrs Escudero sna next time si Heart naman makita ko."

Image via iamhearte IG

"I think you need to find a husband that will also love your morning breath, make-up free face, your ugly side.  One cannot be pretty all the time like heart, I think the major most important is communication and time with each other.  But of course you need to take care of yourself also, invest on health physically and mentally."

Ibinahagi din ni Heart kung paano ang kanilang morning routine ni Chiz pag magkasama.

"Basta pag bumaba na siya, nag coffee na siya in the morning, maliligo na ako tapos baba na ako, naka-robe na ako. We don't have a separate bathroom but we made sure that yung toilet may door close talaga siya."

Anim na taon nang kasal sina Heart at Chiz at pagdating naman sa pagtatalo ay magaling daw magsalita si Chiz dahil maalam siya sa debate. May times daw na nag walk out at natulog nalang si Heart noong nag-away sila at isa raw iyon sa mga kinaiinisan ni Chiz dahil mas gusto niyang pag-usapan ang pagtatalo kesa tumahimik o ipagpabukas pa. 

Image via iamhearte IG

Dumating din sa punto na gumawa siya ng sulat para kay Chiz.

"I'm more of I'll write a letter first so if you write a letter, they can actually digest it more and better because they don't see your face. He is not irritated na galit ka, so yung tone according sa utak niya so mas maiintindihan niya,' dagdag pa ng aktres.

Samantala, meron kambal na anak si Chiz na sina Quino at Chesi sa kanyang dating partner na si Christine Flores. Isa daw ito sa naging hamon kay Heart noong bagong kasal pa lang sila ni Chiz pero sa katagalan ay natuto daw niya silang mahalin at ituring na parang anak na rin.


No comments:

Post a Comment

Sponsor